• குண்டுகள் பல்குழல் எவையும் தகர்கமுடியாத தமிழனின் சொத்து  எங்கள் குருதுயின் ஈரம் காயலாம் வீரம் காயாது
  • உன் கண்ணால என்ன பார்கிரதவிட என் கண்ணால உன்னோட இருந்து என்ன பார்க்க ஆசை
  • என்னை சுற்றி வளைத்தாய் என்னுள் ஆழ ஊடுருவி தாக்கினாய் பின்னேறி செல்கிறாய் ஏன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்......?????

கவிதை


வானம்
நீலம்
கடல்
நீ
நான்
காற்று

6 பின்னூட்டங்கள்:

ஜில்தண்ணி said...

//வானம்
நீலம்
கடல்
நீ//

எனக்கு இந்த வார்த்தைகள் பிடிபடவில்லை
கொஞ்சம் விளக்கவும்
நன்றி

அன்புடன் நான் said...

ஓட்டு போட்டுட்டேன்....
கவிதைக்கு
(வார்த்தைகளுக்கு) பொருள் சொல்லுங்களேன்.

நறுமுகை said...

நல்ல கவிதை. எப்படிங்க இப்படி எல்லாம்? தொடர்ந்து எழுதுங்கள்.

அன்புடன்,
www.narumugai.com

ஷஸ்னி said...

வாக்களித்த அனைவர்க்கும் நன்றி !!


எல்லாமே சேர்ந்ததுதான் கவிதை

பாலா said...

ரொம்ப நாளைக்கு அப்புறம் எளிமையா அதே சமயம் அழுத்தமான கவிதை படிக்கிறேன்
ம் !!
fine

ஷஸ்னி said...

நன்றி பாலா

என் கொலுசு ஓசையை ரசிக்கும் காதுகள்

Related Posts with Thumbnails
 
அ... ஆ... © 2010 | Designed by அன்பே ஆருயிரே | Back to top