• குண்டுகள் பல்குழல் எவையும் தகர்கமுடியாத தமிழனின் சொத்து  எங்கள் குருதுயின் ஈரம் காயலாம் வீரம் காயாது
  • உன் கண்ணால என்ன பார்கிரதவிட என் கண்ணால உன்னோட இருந்து என்ன பார்க்க ஆசை
  • என்னை சுற்றி வளைத்தாய் என்னுள் ஆழ ஊடுருவி தாக்கினாய் பின்னேறி செல்கிறாய் ஏன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்......?????

என் காதல்



என் காதல்



எழுதப்படாத காகிதம்
கசக்கப்பட்டு
கிடக்கிறது குப்பை வாளியில்

cashmails.org

4 பின்னூட்டங்கள்:

Muthumani said...

தனிமை நீ என்காதல் - நன்றாக இருக்கிறது. இன்னும் முயற்சி செய்யுங்கள். வாழ்த்துக்கள்

Muthumani said...

தனிமை நீ என்காதல் - நன்றாக இருக்கிறது. இன்னும் முயற்சி செய்யுங்கள். வாழ்த்துக்கள்

Unknown said...

அன்பு ஷ்ஸ்னி,
காதலை சொல்லும் கவிதயை விட தனிமை பற்றி சொல்லும் கவிதை மிகவும் பிடித்து இருக்கிறது.
வாழ்த்துகள்,
நன்றி
ஜோசப் பி கே

Anonymous said...

NICE ONE

என் கொலுசு ஓசையை ரசிக்கும் காதுகள்

Related Posts with Thumbnails
 
அ... ஆ... © 2010 | Designed by அன்பே ஆருயிரே | Back to top